0911.536.678

9 tiêu chí đánh giá giải pháp CRM hiệu quả

Để tìm được cho mình một crm hiệu quả. Doanh nghiệp cần có bộ tiêu chí đánh giá liệt kê chi tiết, rõ ràng. Vậy bộ tiêu chí chuẩn để đánh giá giải pháp cho phần mềm crm hiệu quả và phù hợp là gì?

Mời bạn cùng LONGPHAT CRM tìm hiểu qua 9 tiêu chí sau đây.

tieu-chi-danh-gia-crm

1. Tiêu chí 1: Phần mềm CRM đầy đủ chức năng

Tiêu chí đầu tiên không thể bỏ qua là phần mềm của bạn có đầy đủ các chức hoàn thành quy trình “Tìm-Chốt-Giữ” khách hàng không? Nếu câu trả lời là có thì chúc mừng bạn đã chọn được cho doanh nghiệp giải pháp crm phù hợp. Nếu chưa bạn cần xem xét lại và chọn cho mình giải pháp tốt hơn và đơn vị triển khai phần mềm có nhiều năm kinh nghiệm.

Mỗi ngành nghề, lĩnh vực cần có giải pháp CRM phù hợp. Giải pháp bao gồm chức năng, quy trình nghiệp vụ phù hợp từng đặc thù ngành nghề doanh nghiệp. Giải pháp phù hợp CRM với ngành nghề doanh nghiệp. Việc áp dụng phần mềm vào quy trình thực tế sẽ cho ra hoạt động hiệu quả, góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng CRM.

2. Tiêu chí 2: Thiết kế trực quan, dễ sử dụng

Nghĩa là giao diện dễ sử dụng. Người dùng sử dụng trong 1 màn hình duy nhất “ALL IN ONE”. Sử dụng phần mềm không đòi hỏi huấn luyện quá phức tạp và chuyên sâu. Chỉ cần người sử dụng có trình độ, kiến thức về IT cơ bản. Phần mềm đáp ứng được dễ dàng cài đặt, nhanh chóng, nâng cấp. Nếu có chuyển đổi thì ít tổn thất nhất về dữ liệu và thời gian.

Giao diện người dùng dễ sử dụng vô cùng quan trọng đối với khách hàng. Là yếu tố quyết định người dùng có tiếp tục sử dụng nữa hay là không.

Phần mềm suitecrm chuyên sâu cho doanh nghiệp

3. Tiêu chí 3: Khả năng tích hợp với hệ thống phần mềm quản lý khác

Việc CRM có tích hợp được với hệ thống phần mềm khác không. Doanh nghiệp cần đặt ra câu hỏi. CRM và các phần mềm quản lý khác kết nối với nhau sử dụng chung dữ liệu data. Mọi hoạt động được trao đổi qua lại khép kín: tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng, kế toán công nợ, vận hành….

CRM ngoài kết hợp 2 nền tảng thông dụng là tổng đài và website. Phần mềm CRM còn có tích hợp được với phần mềm kế toán, bán hàng, ERP và những phần mềm quản lý khác. Thật là tiện lợi giúp cho doanh nghiệp đồng bộ hóa dữ liệu một cách tự động, dễ quản lý hơn, tiết kiệm chi phí và thời gian hơn.

4. Tiêu chí 4: Sử dụng được mọi lúc mọi nơi

Ngày nay với sự phát triển công nghệ. Nền tảng Cloud cho phép người dùng truy cập mọi lúc mọi nơi, bất cứ đâu. Chỉ khi người dùng có internet online. Vậy nên, bạn hoàn toàn an tâm dù bạn đi công tác xa, ở nhà, đi du lịch bạn vẫn có thể làm việc từ xa từ phần mềm online crm.

5. Tiêu chí 5: Hỗ trợ sử dụng trên nhiều thiết bị

CRM hỗ trở sử dụng trên nhiều thiết bị di động chạy trên nền tảng Android, IOS,…

Thật vô cùng tiện lợi khi doanh nghiệp lựa chọn phần mềm CRM có hỗ trợ đa nền tảng giúp bạn có thể truy cập bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu và bằng bất cứ thiết bị nào dù là máy tính, hay điện thoại chạy trên nền tảng Android, IOS…

6. Tiêu chí: Khả năng kết nối đa kênh

CRM kết nối với tổng đài IP call center, SMS, Email marketing, Facebook, Zalo…trỏe nên cấp thiết. Đó là những kênh doanh nghiệp khai thác được khách hàng tiềm năng, tương tác bán hàng và chăm sóc nuôi dưỡng khách hàng. Việc kết nối đa kênh marketing, đồng bộ hóa tất cả dữ liệu về một nơi. CRM giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu dễ dàng.

7. Tiêu chí 7: Khả năng mở rộng linh hoạt

Doanh nghiệp ngày càng phát triển. Mô hình phát triển kinh doanh cũng ngày càng phức tạp và rắc rối. Vì vậy, doanh nghiệp cần đòi hỏi hệ thống CRM cũng phải nâng cấp theo. Hãy lựa chọn giải pháp CRM có khả năng tùy chỉnh, nâng cấp dễ dàng: kéo thả, thêm bớt trường thông tin lưu trữ…

Nhờ vậy doanh nghiệp không phải mất nhiều chi phí để tìm một giải pháp CRM khác cho phù hợp với thay đổi.

8. Tiêu chí 8: Khả năng phân quyền – bảo mật

Tiêu chí phân quyền, bảo mật được đánh giá là một giải pháp CRM hiệu quả. CRM phân quyền linh hoạt, chặt chẽ theo từng phòng ban, vị trí. Quyền của ai người đó thấy. Giúp dễ dàng quản lý, tránh việc mất dữ liệu khi nhân viên nghỉ việc. Bảo mật dữ liệu tối ưu nhất.

9. Tiêu chí 9: Khả năng lập lịch, tự động hóa

Cơ chế lập lịch tự động: báo cáo định kì theo ngày, tháng, quý, năm…email tự động, notifcation thông báo nhắc nhở…

Ngoài ra còn có chức năng cơ chế workflow tự động. Người dùng tự tạo workflow đáp ứng quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp: tự động thông báo cho Sales khi có khách hàng mới đăng kú, tự động update cập nhật thông tin khách hàng khi có đơn hàng chốt thành công…Tất cả giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình làm việc, kết nối phòng ban, nhân viên trong công ty.

Kết luận

Hãy liên hệ với công ty phần mềm LONGPHAT CRM của chúng tôi nếu bạn đang muốn tìm Đơn vị triển khai onlinecrm uy tín tại Hà Nội – HCM – Việt Nam. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng lớn nhỏ toàn quốc trên tất cả các lĩnh vực: spa, bất động sản, vận chuyển, dịch vụ….

Tư vấn dịch vụ CRM ngay >>

 

 

 

LONGPHAT CRM– Đơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm quản lý khách hàng CRM chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

 

>> Bài viết cùng chủ đề bạn đang quan tâm:

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan

DÙNG THỬ CRM 30 NGÀY MIỄN PHÍ













Bài viết mới nhất

Phần mềm CRM