0911.536.678

Dịch Vụ Bảo Trì Phần Mềm CRM

Sau thời hạn bảo hành phần mềm 12 tháng, nếu khách hàng có nhu cầu, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ bảo trì hằng năm với chi phí dự kiến từ 15% đến 20% giá trị hợp đồng ban đầu/năm

Hoặc theo lần khắc phục sự cố  trong khoảng 1,000,000 VNĐ – 2,000,000 VNĐ  cho 1 lần khắc phục sự cố trong ngày.

Công việc bảo trì phần mềm CRM bao gồm:

  • Khắc phục sự cố phần mềm khi Server khách hàng gặp sự cố.
  • Cập nhật mã nguồn chương trình khi có lỗi kĩ thuật phát sinh (nếu có) trong quá trình sử dụng.
  • Cung cấp và cập nhật các bản vá lỗi mới nhất của phần mềm trong thời hạn bảo trì.

CRMOnline – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Online mọi lúc, mọi nơi, đơn giản, dễ sử dụng. Được xây dựng và phát triển trên nền tảng SuiteCRM.

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan