0911.536.678

Mẹo xây dựng và triển khai CRM từ A đến Z trong doanh nghiệp

Trước khi lập kế hoạch triển khai crm, doanh nghiệp cần tìm hiểu mẹo xây dựng và triển khai phần mềm từ A đến Z. Giúp doanh nghiệp có thêm cái nhìn tổng quan trong việc triển khai crm thành công.

Mời bạn cùng LONGPHAT CRM tìm hiểu bài viết sau đây.

Xay-dung-va-trien-khai-crm

1. Xác định tầm nhìn

CEO doanh nghiệp có một tầm nhìn rõ ràng là điều thiết yếu của việc xây dựng CRM. Tự hỏi rằng mục tiêu cuối cùng của chiến lược CRM của doanh nghiệp là gì? Có phải là đảm bảo rằng mục tiêu chiến lược CRM phù hợp với môi trường tương lai của doanh nghiệp.

2. Căn chỉnh chiến lược CRM với chiến lược của doanh nghiệp

Tầm nhìn phát triển kinh doanh, phát triển doanh nghiệp đã có. Việc chiến lược CRM cần phù hợp với tổng thể chiến lược của doanh nghiệp. Doanh nghiệp không thể tạo ra giá trị khi chiến lược kinh doanh, chiến lược phát triển doanh nghiệp và chiến lược CRM không đồng nhất với nhau. Bởi khách hàng là yếu tố quan trọng trong chiến lược tổng thể.

3. Kiểm tra và tận dụng dữ liệu hiện tại

Dữ liệu đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng CRM. CRM tận dụng tất cả dữ liệu doanh nghiệp đã có. Từ đó vẽ hành trình khách hàng, đi sâu hơn vào những vấn đề doanh nghiệp gặp phải với khách hàng. Vì vậy, những dữ liệu thông tin khách hàng sẵn có hiệu quả rất lớn cho việc phân tích thị trường và quyết định tiếp thị.

Bất kì doanh nghiệp nào cũng có rất nhiều dữ liệu liên quan đến khách hàng. Một doanh nghiệp nên bắt đầu đồng bộ hóa tất cả dữ liệu mà CRM tool có thể xử lý được.

4. Xác định chiến lược nội dung

Nội dung doanh nghiệp khi xây dựng cần liên quan đến đối tượng mục tiêu khách hàng hướng tới. Xác định chiến lược nội dung là quyết định sẽ sử dụng phương tiện truyền thông xã hội hoặc giao tiếp với khách hàng như thế nào?

5. Khởi động kênh truyền thông

Kênh truyền thông giúp khách hàng tiếp cận để hỗ trợ khi gặp phải sự cố. Điều này giúp tăng tương tác sự hài lòng của khách hàng.

Nâng cao trải nghiệm hỗ trợ khách hàng, dịch vụ tốt là cách để chuyển đổi khách hàng hiệu quả.

Áp dụng CRM là cách hiệu quả tối đa hóa quy trình bán hàng. Nhắm đảm bảo việc nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. Gia tăng năng suất cao hơn. Nếu được khai thác đúng, CRM giúp bất kì doanh nghiệp nào cũng đều xây dựng quy trình thiết lập quản lý crm hoạt động hiệu quả và có tổ chức.

Kết luận

Hãy liên hệ với công ty phần mềm LONGPHAT CRM của chúng tôi nếu bạn đang muốn tìm Dịch vụ đơn vị triển khai onlinecrm uy tín tại Hà Nội – HCM – Việt Nam. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng lớn nhỏ toàn quốc trên tất cả các lĩnh vực: spa, bất động sản, vận chuyển, dịch vụ….

Tư vấn dịch vụ CRM ngay >>

 

 

 

LONGPHAT CRM– Đơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm quản lý khách hàng CRM chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

 

>> Bài viết cùng chủ đề bạn đang quan tâm:

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan

DÙNG THỬ CRM 30 NGÀY MIỄN PHÍ













Bài viết mới nhất

Phần mềm CRM