0911.536.678

Phần mềm CRM cho giáo dục và đào tạo

Chắc bất cứ một chủ doanh nghiệp nào muốn

  • Doanh nghiệp phát triển lớn mạnh
  • Đông đảo khách hàng
  • Chất lượng dịch vụ tốt

Cũng sẽ nghĩ đến phần mềm CRM. Đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Trong bài viết này, sẽ trả lời cho các câu hỏi:

  • CRM cho giáo dục dào tạo là gì?
  • Cách áp dụng CRM trong quản lý trung tâm đào tạo như thế nào là phù hợp?
  • Những gợi ý cho vấn đề chăm sóc khách hàng

Phần mềm CRM giáo dục đào tạo là gì?

Phần mềm CRM giáo dục đào tạo là gì?

CRM được viết tắt từ tên tiếng anh: “Customer Relationship Management” tạm dịch là quản lý quan hệ khách hàng. Có thể hiểu đơn giản là doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác, chăm sóc với khách hàng của mình hình thành nên các mối quan hệ khách hàng trung thành trong doanh nghiệp.

Phần mềm CRM giáo dục đào tạo là giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng dành riêng cho trung tâm ngoại ngữ, giáo dục, đào tạo có thể quản lý chi tiết việc kết nối, tương tác và chăm sóc khách hàng của trung tâm mình. Phần mềm CRM giáo dục đào tạo giúp quản lý học viên, lịch hẹn, các cuộc gọi sale, các tin nhắn, email đã gửi,.. Ngoài ra còn giúp đánh giá mức độ tiềm năng của khách hàng nóng lạnh ấm, giúp bộ phận sale & chăm sóc khách hàng có kế hoạch tương tác tốt nhất và mang lại hiệu quả cao nhất.

Áp dụng phần mềm quản lý CRM cho trung tâm đào tạo như thế nào?

Nếu bạn đang quản lý của trung tâm đào tạo, quản lý đơn vị tư vấn du học, công ty đào tạo (kỹ năng, liên kết), chắc chắn các bạn luôn mong muốn:

  • Thu hút và giữ chân được các “khách hàng” của nhà trường, trung tâm dạy học.
  • Gia tăng số lượng sinh viên, học viên đến với nhà trường, trung tâm dạy học.
  • Thương hiệu trung tâm được củng cố và quảng bá một cách rộng rãi.
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí

Những vấn đề mà các Doanh nghiệp, Trung tâm đào tạo hay gặp phải

  • Hồ sơ học sinh, sinh viên không được quản lý một cách đầy đủ, chặt chẽ, dễ mất mát, thất lạc,
  • Việc tra cứu, tìm kiếm, trích lọc thông tin hồ sơ sinh viên, học sinh, học viên khó khăn và không chính xác.
  • Việc kết nối thông tin giữa các đối tượng học viên – trung tâm chưa có phương tiện thực hiện hoặc đã có nhưng thực hiện nhưng chưa hiệu quả, chưa đồng bộ, xuyên suốt. Các nghiệp vụ đào tạo, dạy và học chưa được tin học hóa một cách tối đa.
  • Quy trình CSKH vẫn chưa được quan tâm và áp dụng triệt để trong vấn đề dạy và học.
  • Có những đơn vị có phần mềm CSKH, nhưng lại không tương thích với các nghiệp vụ khác như đào tạo, tài chính kế toán, quản lý nhân sự….. dẫn đến việc quản lý bị phân mảnh, không hiệu quả.

Một số gợi ý chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp giáo dục đào tạo

  • Gửi một email chúc mừng sinh nhật tới học viên, sinh viên khi tới ngày sinh nhật của họ.
  • Khi học viên, sinh viên thanh toán học phí xong, gửi một email cảm ơn đến đối tượng đã mang tới cho nhà trường, trung tâm một khoản doanh thu.
  • Nếu có một khóa học bị trì hoãn ngày khai giảng so với dự kiến. Gửi email xin lỗi tới các học viên, sinh viên đã đăng ký khóa học.
  • Một khóa học vừa kết thúc, gửi 1 email cảm ơn tới đối tượng đã tham gia khóa học
  • Khi giáo viên nghỉ dạy đột xuất, gửi SMS thông báo cho học viên
  • Khi học viên, sinh viên có kết quả học tập giảm sút, gửi thông báo ngắn ngọn bằng một sms tới số điện thoại của phụ huynh.
  • Trước ngày thi học kỳ quan trọng, gửi SMS nhắc lịch thi cho học viên, sinh viên.

Nguồn: Easy Edu

 

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan