0911.536.678

Thực hiện quảng cáo với hệ thống CRM của bạn

Một hệ thống dữ liệu Quản lý Quan hệ khách hàng, hay hệ thống CRM. Là một công cụ các doanh nghiệp dùng để quản lý mối quan hệ khách hàng với một tổ chức. Cốt lõi của phần mềm CRM là để sắp xếp trật tự dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, chẳng hạn như là thông tin liên lạc, lịch sử mua hàng, thông tin chi tiết của khách, nhân khẩu học và sở thích cá nhân.

Đa số marketers sử dụng hệ thống dữ liệu CRM để lưu trữ các thông tin cá nhân. Các yêu cầu kinh doanh của khách hàng và sales hoặc đơn hàng từ một khách hàng tương ứng. Sau đây chúng tôi tóm tắt cách kho dữ liệu CRM của bạn có thể được dùng để phân khúc và nhắm đối tượng mục tiêu để cải thiện các bước chủ động marketing

Kích hoạt CRM cho chiến dịch quảng cáo Online

Để tận dụng tối đa một chiến dịch marketing, chúng tôi khuyên bạn hãy cân nhắc tất cả những thông tin đang có về một khách hàng. Sau khi thông tin đó được tổng hợp. Các marketer có thể định cấu hình hệ thống CRM của họ chèn chung lên các platform quảng cáo. Như digital như google AdWords hoặc Facebook. Sẽ xác định dữ liệu nào được cung cấp qua từng platform nhằm có được cơ hội mục tiêu tốt hơn. Cải thiện tỷ lệ phản hồi, tỷ lệ chuyển đổi và có ROI tốt hơn.

Xác định đối tượng khách hàng

Xác định đối tượng khách hàng
quảng cáo với hệ thống crm

Facebook, chẳng hạn, cho phép các marketer tạo1 Tệp đối tượng tùy chỉnh từ danh sách khách hàng hiện có. Những đói tượng này sau đó sẽ nhận quảng cáo trên Facebook, Instagram và Mạng quảng cáo thông minh Audience Network.

về cơ bản, các marketer có thể tải lên hoặc nhập danh sách khách hàng đã tùy chỉnh lên Facebook. Và sau đó Facebook sẽ khớp mọi người từ danh sách này với người dùng Facebook. Hơn nữa, mô hình lookalike có thể xác định đối tượng ra các dữ liệu còn hơn cả các yếu tố nhân khẩu học cơ bản như tuổi tác và giới tính.

Các marketer có thể mở rộng đối tượng mục tiêu của họ. Để tính vào những người hành động như khách hàng tốt nhất của họ. Bao gồm các điểm dữ liệu quan trọng như dữ liệu di động. Vị trí, tìm kiếm trực tuyến và dữ liệu hành vi. ác phân khúc nhỏ này có thể được cân đo theo trực giác thành lớn hơn, phù hợp hơn cho các chiến dịch marketing đa kênh.

Dù là CRM ngoại tuyến hay dữ liệu hành vi trực tuyến. Các marketer có thể sử dụng dữ liệu riêng của họ để tạo phân khúc đối tượng “hạt giống”. Sau đó, các marketer có thể làm việc với các nhà cung cấp dữ liệu hoặc dữ liệu DMP để làm phong phú thêm phân khúc này với các thuộc tính được thêm vào.

Sự ra đời của các nền tảng quản lý dữ liệu (DMP) và hệ thống CRM. Đã tăng cường việc thu thập dữ liệu khách hàng. Đến nỗi, 90% dữ liệu toàn cầu đã được thu thập chỉ trong vòng 2 năm qua

Kích hoạt dữ liệu khách hàng của bạn trên tất cả các kênh

Kích hoạt dữ liệu khách hàng của bạn trên tất cả các kênh
quảng cáo với hệ thống crm

 

Dựa trên dữ liệu người dùng lấy được từ nhiều nguồn, bao gồm email, di động hoặc số đơn hàng trên web của bạn, bạn có thể định vị an toàn các nhóm đối tượng tương đồng và leads hay prospects trên các kênh ngoại tuyến, trực tuyến và di động.

Cơ sở dữ liệu CRM có thể tự động hóa một số chức năng và chiến thuật Sales, marketing

CRM không chỉ tổ chức một danh sách liên lạc của doanh nghiệp. Tùy vào hệ thống CRM, doanh nghiệp có thể tận dụng nhiều công cụ khác nhau để giúp thúc đẩy các nổ lự tiếp thị và bán hàng, bao gồm:

Tạo lead:

Tự động khám phá khách hàng mới bằng cách tổng hợp lead từ nhiều nguồn khác nhau. Chẳng hạn như các trang mạng xã hội, khách truy cập trang web, cuộc gọi trong nước hoặc từ người đăng kí bản tin.

Nuôi Prospect:

Nuôi các prospect trong toàn bộ hệ thống bán hàng, từ việc tạo lead đến chốt sales.  Một doanh nghiệp có thể tự động liên hệ hoặc trả lời lead. Bằng các email đặt trước có liên quan đến vị trí của từng prospect trong phễu bán hàng.

Email Marketing:

Một CRM có thể tự động tạo danh sách email, phóng các chiến dịch email marketing và đo lường hiệu suất công việc. Ví dụ, doanh nghiệp có thể gửi email đến một lead. Nhắc về chiếc giỏ hàng bị bỏ rơi của họ nhằm thu hút lại khách đó.

Loyalty (Lòng trung thành):

Không nên nhầm lẫn một khách hàng hài lòng với một khách hàng trung thành. Một khách hàng hài lòng thường thụ động hơn một khách hàng trung thành và có thể dễ dàng bị một công ty hoặc thương hiệu khác thuyết phục bằng các ưu đãi. Ngược lại, một khách hàng trung thành có thể sẽ nói nhiều hơn. Về việc giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu của bạn. Về cơ bản, khách hàng trung thành là một lực lượng bán hàng phụ trợ cho thương hiệu của bạn.

Reactivation (Kích hoạt lại):

Lấy được khách hàng là chỉ mới một nửa trận chiến. Cơ sở dữ liệu CRM có thể cung cấp cái nhìn sâu hơn về dữ liệu, chẳng hạn như tốc độ hoạt động của khách hàng, hành vi mua hàng và các xu hướng chọn kênh. Những phân tích trên để nhắm tới khách hàng ngầm với targeted messaging (tin nhắn mục tiêu) để thúc đẩy tương tác.

Hơn nữa, một CRM có thể tự động hóa các quy trình để báo giá sales và lập hóa đơn, theo dõi đơn hàng, dự báo sales, theo dõi hiệu suất và theo dõi đối thủ cạnh tranh.

Các hệ thống CRM đã kết hợp các chiến lược marketing trực tuyến và ngoại tuyến cho các doanh nghiệp để tăng cường giao tiếp giữa các target audience của họ. Với thể loại targeting được cải thiện này, thông điệp của doanh nghiệp đến với đối tượng phù hợp nhất. Dựa trên nhận dạng của khách hàng, thay vì chỉ hành vi hoặc sở thích.

Nguồn: Medium

LONGPHÁT CRM – Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng CRM chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan

DÙNG THỬ CRM 30 NGÀY MIỄN PHÍ













Bài viết mới nhất

Phần mềm CRM