Giải pháp tích hợp tổng đài ip call center vào CRM
1/ Vấn đề mà doanh nghiệp bạn có thể đang gặp phải ?
2/ Giải pháp tích hợp phần mềm CRM với tổng đài IP Call Center – Voice IP.
Giải pháp tích hợp tổng đài vào LeadCard của LONGPHÁT CRM giúp khách hàng giải quyết các khó khăn trên, đồng thời giúp nâng cao trãi nghiệm với khách hàng.
- Click To Call trực tiếp trên màn hình LeadCard.
- Pop up và định danh khách hàng khi có cuộc gọi đến.
- Ghi chú nội dung trong quá trình trao đổi với khách hàng. Lên kế hoạch gặp khách hàng khi cần.
- Ghi âm cuộc gọi nhằm đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tra cứu thông tin và các kiến thức khác khi cần.
- Có thể nghe và gọi trực tiếp trên máy tính hoặc các thiết bị SoftPhone.
3/ Giới thiệu giải pháp CRM + IP Call Center của LONGPHÁT CRM
Các bạn vui lòng đăng ký dùng thử ngay hôm nay, để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
Hoặc gọi Hotine: 0911 536 678 (mr Duy) để được tư vấn miễn phí.
LONGPHÁT CRM – Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.